6 mẹo để bạn có ý tưởng TVC quảng cáo cực hay

Home 9 Dịch vụ quay phim 9 6 mẹo để bạn có ý tưởng TVC quảng cáo cực hay

Bạn đang bí ý tưởng cho TVC quảng cáo sắp tới của mình? Đừng lo, bởi Flycamsky sẽ bật mí cho bạn 6 mẹo để bạn có ý tưởng TVC quảng cáo cực hay. Xem ngay nhé!!!

6 mẹo để bạn có ý tưởng TVC quảng cáo cực hay

Làm việc bằng cả tâm huyết

‘’Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn’’. Làm việc bằng cả sự say mê, nhiệt huyết sẽ giúp bạn đạt được thành công. Một bài viết hay nhất là bài viết đi từ trái tim đến trái tim, đó chính là từ trái tim của tác giả đến trái tim của người đọc.

Học hỏi kinh nghiệm của những quảng cáo có sẵn

Hãy tham khảo những mẫu quảng cáo đã có trước đó về sản phẩm mà bạn đang định làm, nó chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc tạo ra sự độc đáo thu hút khách hàng. Đặc biệt, thông điệp của quảng cáo là vô cùng quan trọng, hãy để những thông điệp vừa hấp dẫn, vừa ý nghĩa sẽ khiến khách hàng có ấn tượng tốt với quảng cáo của bạn hơn là những quảng cáo khác cùng mặt hàng.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-lam-tvc-quang-cao-2

Tìm hiểu thật kĩ về thị trường

Đối tượng khách hàng hướng tới là ai, họ sống ở đâu, tại sao họ lại muốn mua sản phẩm của bạn,… Bạn cần phải trả lời được hàng loạt các câu hỏi để tìm ra được một chiến lược truyền thông phù hợp cũng như lựa chọn kênh truyền thông để mang lại hiệu quả nhất.

Chẳng hạn như bạn muốn quảng cáo về một hãng xe ô tô, hãy lái thử chúng và viết ra những trải nghiệm thực tế của mình. Đây chính là một trong những điều cực kì quan trọng để người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo và sản phẩm của bạn hơn.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu đối thủ sẽ giúp bạn trong việc lọc ra những ý tưởng đã được sử dụng và không được sử dụng vào quảng cáo sắp tới của bạn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn phát hiện ra những ý tưởng mà bạn chưa từng nghĩ tới, biết đâu chính từ đó sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng độc đáo hơn cho sản phẩm của mình.

bao-gia-tvc-gioi-thieu-doanh-nghiep

Nghiên cứu phản hồi của khách hàng

Mục đích của quảng cáo là khiến khách hàng hài lòng và sử dụng sản phẩm của bạn. Vì thế, tìm hiểu các nhận xét và giải quyết những băn khoăn của khách hàng chính là điều bạn cần làm. Hãy quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, khi đáp ứng được chúng nghĩa là thương hiệu của bạn đã thành công đến 80% rồi.

‘’Biến hóa’’ dựa trên một ý tưởng thành công trước đó

‘’Nếu không làm được khác họ thì hãy làm như họ’’, nhưng đừng làm giống hệt nhé. Hãy biến hóa bằng cách thay đổi cách thể hiện dựa trên ý tưởng đã có sẵn. Đây cũng là một mẹo giúp bạn có được ý tưởng quảng cáo cực kì sáng tạo và thành công.

pexels-photo-302769

Dịch vụ quay TVC quảng cáo sản phẩm

Flycamsky hân hạnh giới thiệu tới bạn Dịch vụ quay TVC quảng cáo của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Media, Flycamsky tự tin có thể mang tới cho bạn những sản phẩm TVC giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp chất lượng nhất!

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Flycamsky còn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và có tính sáng tạo cao. Chúng tôi quan niệm rằng, sự sáng tạo là “máu”, để nuôi sống các sản phẩm. Do đó, các sản phẩm TVC quảng cáo được Flycamsky thực hiện luôn có sự sáng tạo, trau chuốt rất cao, từ kịch bản cho tới hình ảnh thể hiện.

Đến với Dịch vụ quay phim TVC quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp tại Flycamsky, bạn không chỉ nhận được nhiều ưu đãi về chi phí thực hiện, mà còn được đội ngũ biên kịch, sản xuất của chúng tôi tư vấn những giải pháp phù hợp nhất với quy mô, ngân sách và khả năng thực hiện của quý đơn vị.

Để được tư vấn nhiều hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 24/7: 0988429122    0906236505 (Mr. Bằng) để được trao đổi chi tiết về dịch vụ. Tham khảo thêm tại website: flycamsky.com.

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ

Làm thế nào để quay Flycam cho Resort?

Làm thế nào để quay Flycam cho Resort?

Những khu Resort nghỉ dưỡng, với sự trợ giúp của flycam, chắc chắn sẽ có những hình ảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn khách du lịch trong TVC quảng cáo của mình. Làm thế nào để quay Flycam cho Resort? Flycam có thể quay hết trọn vẹn không gian rộng lớn và phô diễn hết những nét...

Flycam HD giá rẻ bán ở đâu tại Tphcm?

Flycam HD giá rẻ bán ở đâu tại Tphcm?

Một chiếc Flycam HD giá rẻ bán ở đâu tại TPHCM có lẽ là thắc mắc chung của rất nhiều người yêu thích công nghệ hay những nhiếp ảnh gia muốn được sở hữu những bức hình hoặc các thước phim độc đáo, bởi rất dễ để tìm thấy các dịch vụ cho thuê flycam nhưng lại rất khó để...

Thiết kế Banner quảng cáo Online đẹp đến từng Centimet

Thiết kế Banner quảng cáo Online đẹp đến từng Centimet

Một chiếc Banner ấn tượng không chỉ có thiết kế đẹp và bắt mắt mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp của thương hiệu dù chỉ bằng hình ảnh và một vài dòng text ngắn ngủi. Tại Flycam Sky, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo online đẹp đến từng...

Flycam phantom 4 quay phim độ nét cao

Flycam phantom 4 quay phim độ nét cao

Sau thành công của dòng Done Phantom, vào đầu năm 2016 hãng DJI và cho ra mắt dòng Flycam Phantom 4 quy phim độ nét cao, được thiết kế với một giao diện bắt mắt và vô cùng sang trọng. Máy bay quay phim độ nét cao Phantom 4 là như thế nào? Nếu nhìn từ xa Phantom 4 có...

Dịch vụ quay phim Team building của Flycam Sky

Dịch vụ quay phim Team building của Flycam Sky

Những hoạt động Team Building thường rất thú vị và khó quên đối với mỗi người tham gia. Vì thế để lưu giữ những điều này, khi tổ chức team building, các đơn vị thường thực hiện quay phim. Họ cũng thường sử dụng đến các dịch vụ quay phim chuyên nghiệp và thường thì sử...

Flycam quay nhà máy xí nghiệp

Flycam quay nhà máy xí nghiệp

Sử dụng Flycam quay nhà máy, xí nghiệp chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ bởi sự sáng tạo mới lạ cũng như đã thay thế được những cách làm truyền thống trước đây vừa tốn kém nhưng hiệu quả mang lại không được như mong...